Hotline: 0909 866 393
Khách hỏi và Nhân Việt trả lời
CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Câu hỏi: Tại sao tôi nên mua hàng ở website của Nội Thất Nhân Việt?

Nhân Việt trả lời: Khi bạn mua thiết bị vệ sinh bạn chọn lựa tiêu chí nào đầu tiên?

Giá cả?

Chất lượng sản phẩm?

Thời gian giao hàng?......

Những tiêu chí trên mình nghĩ điều rất quan trọng và Nhân Việt luôn cố gắng đáp ứng một cách tốt nhất các tiêu chí trên. Và điều quan trọng nhất ở Nội thất Nhân Việt hướng đến là thái độ phục vụ và hỗ trợ khách hàng.

Sản phẩm sau 1 thời gian dài sử dụng có thể sẽ gặp sự cố này kia và đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cho bạn có hỗ trợ bạn kịp thời hay không, đó mới là vấn đề cần lưu ý.

Với tâm niệm và tính cách cá nhân, cùng với những kinh nghiệm không vui hoặc những sự cố gặp phải ở các thiết bị điện nước, đồ dùng sử dụng trong gia đình…mình không biết nên xử lý như thế nào, nhờ ai sữa chữa? Vì thế mình luôn tư vấn sản phẩm và hỗ trợ khách hàng với tất cả sự hiểu biết và cố gắng của mình để khách hàng cảm thấy yên tâm hơn, thoải mái hơn khi mua hàng tại đây và sản phẩm bạn lựa chọn luôn là những lựa chọn chất lượng nhất, phù hợp nhất. Mình luôn lắng nghe và phục vụ dù bạn là khách hàng cũ hay mới. Slogan của cửa hàng mình: “Nội Thất Nhân Việt lựa chọn của thấu hiểu”

Câu hỏi: Giá bán trên website đã bao gồm đầy đủ phụ kiện chưa?

Nhân Việt trả lời: Nhân Việt cung cấp nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh khác nhau nên tùy sản phẩm sẽ có phụ kiện hoặc phải mua thêm phụ kiện. Các phụ kiện chính kèm theo sản phẩm hầu như được Nhân Việt thể hiện trên thông tin sản phẩm tiêu đề danh mục phụ kiện gồm. Cụ thể như sau:

Mua sản phẩm bồn cầu đã bao gồm: bồn cầu, dây cấp nước, bộ xả nước, các loại ốc vít, gioăng cao su,... để lắp đặt sản phẩm. Tùy theo tính năng và dòng sản phẩm sẽ có thêm những phụ kiện khác kèm theo khác nhau.

Mua sản phẩm lavabo sẽ chưa bao gồm phụ kiện: vòi lavabo, bộ xả lavabo (ống xả và ống thải)

Nếu anh/chị chưa rõ sản phẩm mình cần mua bao gồm những phụ kiện gì và thiếu những gì. Hãy liên hệ ngay với Nhân Việt để được tư vấn tận tình nhé!

Câu hỏi: Giá trên website thể hiện là giá bán hay như thế nào?

Nhân Việt trả lời: giá thể hiện trên website là giá bán của Nhân Việt. Trường hợp nếu bạn mua với số lượng lớn có thể liên hệ trực tiếp với Nhân Việt, để có được mức giá tốt nhất có thể.

Câu hỏi: Giá trên đã bao gồm phí lắp đặt chưa? Và phí vận chuyển chưa?

Nhân Việt trả lời: Giá trên là mức giá chưa bao gồm phí lắp đặt sản phẩm. Nhân Việt không cung cấp trực tiếp dịch vụ lắp đặt sản phẩm. Nhân Việt sẽ giới thiệu anh/chị cho bên thứ 3 nếu anh/ chị có nhu cầu lắp đặt sữa chữa.

Giá trên đã gồm phí vận chuyển trong nội thành các quận Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Miễn phí nội thành các tỉnh thành lớn trong cả nước phụ thuộc vào giá trị đơn hàng. Vui lòng xem chính sách giao hàng hoặc liên hệ để biết thêm chi tiết.

Câu hỏi: Giao hàng miễn phí nội thành và các khu vực lân cận là đơn hàng giá trị bao nhiêu cũng giao hay như thế nào?

Nhân Việt trả lời: Giao hàng miễn phí áp dụng cho tất cả giá trị đơn hàng. Nhưng thời gian giao từ 1-3 ngày (ngày làm việc) để bên em có thời gian sắp xếp chuyến giao và tùy theo giá trị đơn hàng. Các hình thức giao hàng có thể thông qua Grab, các dịch vụ vận chuyển, hoặc giao trực tiếp tùy theo mức độ cồng kềnh của đơn hàng, giá trị đơn hàng anh/ chị đặt. Thời gian cụ thể bên e sẽ xác nhận với khách khi chốt đơn.

Câu hỏi: Hàng tôi đã mua nhưng thấy không phù hợp thì có đổi trả được không?

Nhân Việt trả lời:  Bạn được đổi trả trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua. Vui lòng đọc Chính Sách đổi trả để hiểu chi tiết hơn.

Câu hỏi: Tôi mua hàng online như vậy thì chính sách bảo hành như thế nào? Ai là người đứng ra bảo hành sản phẩm cho tôi?

Nhân Việt trả lời:

Cách 1: Anh/Chị có thể liên hệ cửa hàng em thông báo lỗi gặp phải của sản phẩm mình đang dùng bên em sẽ hỗ trợ liên hệ với trung tâm bảo hành của các hãng để bảo hành cho nhà mình khi sự cố xảy ra.

Các 2: Anh/ chị có thể liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành của hãng để nhờ bảo hành. Chỉ cần mình còn giữ đầy đủ phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của cửa hàng.

Câu hỏi: Trường hợp tôi liên hệ với cửa hàng thì được báo không mua sản phẩm ở đây thì sao? Mà tôi không còn lưu giữ hóa đơn mua hàng?

Nhân Việt trả lời:

Dạ phiếu mua hàng sẽ luôn được gửi đến anh/ chị bằng hình ảnh hoặc trực tiếp khi giao hàng. Đây là cơ sở để xác nhận việc mua hàng của khách tại website của Nội Thất Nhân Việt. Đồng thời Nhân Việt là công ty có pháp nhân hoạt động từ năm 2016 cho đến nay và có showroom bán hàng rõ ràng nên vấn đề đó sẽ không xảy ra ạ.

Trường hợp anh chị bỏ mất hóa đơn: Bên em bán hàng qua phần mềm quản lý nên tất cả thông tin điều được lưu lại theo năm tháng. Nên anh/chị chỉ cần đọc đúng số điện thoại đặt hàng cho em là có thể xử lý tất cả mọi việc.

Câu hỏi: Điều gì ở website của các bạn để tôi tin tưởng là mình mua đúng hàng chính hãng?

Nhân Việt trả lời:

+ Dạ bên em có chính sách cam kết Hoàn lại 100% nếu anh/chị phát hiện ra mình mua phải hàng giả và bên em tặng thêm 100% giá trị đơn hàng. (Giá trị tặng thêm được qui đổi bằng sản phẩm bên em đang bán).

+ Anh chị có thể đến trực tiếp showroom của bên em để đánh giá quyết định lựa chọn

Câu hỏi: Nhưng sao tôi biết sản phẩm mình mua nhất là của Hãng thiết bị vệ sinh INAX hay TOTO có phải hàng chính hãng hay không để phát hiện hàng giả hàng nhái?

Nhân Việt trả lời: Các cách dễ dàng để kiểm tra nhất như sau:

1. Anh/ Chị có thể quan sát vào logo của sản phẩm mình mua.

Đối với hàng chính hãng Logo thương hiệu được in sắc nét, từng chữ không mờ, nhòe nhoẹt. Các chữ cái trên logo in trên sản phẩm luôn đồng nhất về kiểu chữ và phông chữ hoa chữ thường. Đối với hàng giả hàng nhái. Logo in mờ nhạt, có thể thêm, bớt hoặc cố tình viết sai 1 vài chữ cái nào đó, viết hoa viết thường 1 chữ cái nào đó để đánh lừa khách hàng nếu không hiểu rõ về thương hiệu sẽ bị dính bẫy khi thấy chữ INAX hoặc TOTO in lên sản phẩm.

2. Nhận biết thông qua tem nhãn bao bì đóng gói

Tem nhãn của thiết bị vệ sinh TOTO, INAX được in đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm như: tên sản phẩm, số hiệu sản phẩm, chất liệu, kích thước, trọng lượng… và rất nhiều thông tin khác liên quan để khách hàng có thể biết rõ về sản phẩm và biết cách lắp đặt. Các thông tin chi tiết hướng dẫn luôn cung cấp đầy đủ, sản phẩm được đóng gói đồng bộ như nhau.

Bao bì đóng gói sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, Inax luôn được sử dụng chất liệu giấy tốt, hình ảnh in sắc nét, đóng gói cẩn thẩn, tinh tế đẹp mắt chứ không thô kệch tạm bợ như hàng giả.

3. Nhận biết hàng chính hãng thông qua chính sách bảo hành của hãng.

Anh/ Chị có thể yêu cầu trung tâm bảo hành xuống kiểm tra sản phẩm với lí do hàng gặp sự cố kĩ thuật về sản phẩm. Sau đó nhờ họ đánh giá sản phẩm mình đã mua.

Câu hỏi: Nhân Việt có chính sách riêng dành cho nhà thầu hay đại lý không?

Nhân Việt trả lời: Hiện tại công ty chưa có chính sách riêng áp dụng cho nhà thầu đại lý mà phụ thuộc vào giá trị đơn hàng thỏa điều kiện.

Câu hỏi: Bảo hành theo hãng là như thế nào?

Nhân Việt trả lời: Nhân việt là đại lý cung cấp hàng chính hãng các thương hiệu nổi tiếng như TOTO, INAX, Caesar, American Standard… nên sẽ cam kết bảo hành các sản phẩm thiết bị vệ sinh đang phân phối theo đúng chính sách và điều kiện yêu cầu của hãng. Cụ thể chính sách bảo hành của các hãng như sau:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO:

A. Thời gian bảo hành sản phẩm Toto: Tất cả sản phẩm TOTO đều được bảo hành trong vòng 2 năm.

B. Các trường hợp được bảo hành (sữa chữa, thay thế miễn phí nếu có)

+ Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành kèm theo.

+ Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.

+ Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng). Với phụ kiện lắp thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp thay thế. Tuy nhiên nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm.

C. Các trường hợp không được bảo hành (Khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có).

+ Trường hợp Phiếu Bảo Hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị rách rời, tẩy xóa. Không điền đẩy đủ các thông tin ở mặt trước của Phiếu Bảo Hành.

+ Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

+ Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của TOTO hoặc không phải do TOTO chỉ định.

+ Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (Ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit). Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…

+ Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như Pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

+ Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng. Lỗi phát sinh do thiên tai (Lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan (Hỏa hoạn, chập điện…). Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt. Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm. Những hư hỏng do nước bị đóng băng.

+ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

+ Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên TOTO cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của TOTO.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ VỆ SINH INAX:

A. Thời gian bảo hành sản phẩm INAX:

Phần sứ (Thân bệt, Chậu, Tiểu nam, Két nước): 10 năm

Phụ kiện phần sứ: 02 năm

Nắp bàn cầu tự động (Shower toilet): 01 năm

Bàn cầu Satis & Regio: 02 năm

Vòi chậu, sen tắm và van xả các loại: 02 năm

Bồn tắm bao gồm cả phụ kiện: 02 năm

Sản phẩm phụ kiện khác: 02 năm

Tủ chậu: Bảo hành 1 năm nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

B. Các trường hợp được bảo hành

+ Sản phẩm có Phiếu Bảo Hành/ Hóa Đơn Mua Hàng và được ghi đầy đủ thông tin.

+ INAX chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm miễn phí trong thời hạn bảo hành do những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

+ Trách nhiệm bảo hành đảm bảo rằng chức năng sản phẩm hoạt động bình thường trong thời hạn bảo hành.

+ Đại diện ủy quyền của nhà sản xuất sẽ kiểm tra và quyết định phải bảo hành bằng cách sửa chữa hay thay mới những sản phẩm/phụ kiện bị hư hỏng, nếu những hư hỏng đó sảy ra trong điều kiện sản phẩm được lắp đặt, sử dụng và bảo trì đúng theo hướng dẫn trong tài liệu đi kèm sản phẩm.

C. Các trường hợp không được bảo hành (Khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có).

+ Không có hoặc bị mất Phiếu Bảo Hành/ Hóa đơn mua hàng, phiếu không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa.

+ Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, khách hàng tự ý tháo ra đề chỉnh sửa, tai nạn, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ hay do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do INAX cung cấp. Bất kể là do thợ thi công, công ty dịch vụ, gia chủ hay ai khác gây ra mà không thông qua hay không được sự đồng ý của nhà sản xuất hay đại diện được ủy quyền của nhà sản xuất.

+ Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit). Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt

+ Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

+ Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ (do lửa, gas, động đất, lũ lụt, sét đánh…).  Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động.

+ Sử dụng không đúng theo những chỉ dẫn trong Catalogue và tài liệu được cung cấp.

+ Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

+ Sản phẩm sứ, bàn cầu hư hỏng hoặc không hoạt động do lắp đặt sai hoặc sơ suất sau khi mua và sử dụng gồm có:

a. Không có hệ thống thoát phù hợp, lắp ráp không đúng chỉ dẫn đã cung cấp.

b. Không có hệ thống thông hơi phù hợp, vô tình hoặc cố ý làm rơi vật lạ làm tắc nghẽn đường thoát.

c. Bị nứt vỡ do lắp ráp bằng xi măng sai với hướng dẫn đi kèm được cung cấp theo sản phẩm.

+ Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng, độ ổn định của nguồn…không phù hợp)

+ Sen vòi có lớp xi mạ, sơn hoặc men phủ bên ngoài bị trầy hoặc ố, có vết ăn mòn do cọ xát bằng vật cứng, có vết sử dụng giẻ lau chùi không phù hợp, sử dụng các loại chất tẩy rửa hay hóa chất ăn mòn, sản phẩm lắp ráp gần hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm, acid, kiềm hoặc bụi bặm…

+ Bồn tắm bị mẻ men, trầy xước do va chạm, làm rơi vật cứng tác động từ bên ngoài hoặc bên trong sàn phẩm.

+ Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do Nhà sản xuất cung cấp hoặc chỉ định.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR

A. Thời gian bảo hành sản phẩm Caesar: phụ thuộc vào từng sản phẩm và các linh kiện đi kèm. Thời gian trong khoảng 12 tháng - 24 tháng

B. Các trường hợp được bảo hành:

+ Xuất trình phiếu bảo hành/ hoặc hóa đơn bán hàng còn thời gian bảo hành.

+ Công ty Thiết Bị Vệ Sinh Caesar bảo hành miễn phí và có trách nhiệm sửa chữa những sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc lỗi vật liệu trong điều kiện sử dụng và dịch vụ bình thường, hoặc các hư hỏng không do con người tạo ra.

C. Các trường hợp không được bảo hành (Khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có).

+ Các hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

+ Các hư hỏng do sử dụng chất tẩy rửa axit mạnh làm hỏng bề mặt xi.

+ Các hư hỏng do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, hay bị va đập.

+ Các sản phẩm bị dính tạp chất khi xây dựng như sơn, vữa hoặc tạp chất không rõ ràng làm hư hại sản phẩm.

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc, nhu cầu tư vấn nào đừng ngần ngại hãy cứ liên hệ với Nhân Việt để được tư vấn nhé!

Bài viết liên quan