Hotline: 0909 866 393
Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Tất cả hàng hóa được bán từ website noithatnhanviet.vn đều là hàng giao mới 100% có tem hoặc phiếu bảo hành của hãng sản xuất đi kèm.

Sản phẩm được bảo hành theo chính sách của hãng sản xuất.

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ khi nhận sản phẩm.

Các trường hợp được bảo hành sữa chữa thay thế miễn phí

1. Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo.
2. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
3. Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành: theo quy định của nhà sản xuất.

Các trường hợp không được bảo hành sữa chữa thay thế miễn phí (khách hàng phải chi trả phí sữa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)

1. Trường hợp Phiếu Bảo Hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị rách rời, tẩy xóa. Không điền đẩy đủ các thông tin ở mặt trước của Phiếu Bảo Hành.

2. Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

3. Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của hãng sản xuất hoặc không phải do hãng chỉ định.

4. Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (Ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).

5. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…

6. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như Pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

7. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

8. Lỗi phát sinh do thiên tai (Lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan (Hỏa hoạn, chập điện…).

9. Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

10. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

11. Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.

12. Những hư hỏng do nước bị đóng băng.

13. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

14. Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên hãng sản xuất cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của mình.

Liên hệ Bảo hành Sản phẩm

Cách 1: Liên hệ với cửa hàng noithatnhanviet để hỗ trợ về vấn đề bảo hành.

  • Công Ty TNHH Vật liệu Xây Dựng Nhân Việt
  • Địa chỉ: 736 Lã Xuân Oai, Phường Long Trường, Quận 9, TP HCM
  • Điện thoại: 0909 866 393
  • Website: https://noithatnhanviet.vn

Cách 2: Liên hệ với số hotline trên phiếu bảo hành

  • Ngay khi có thông tin cung cấp từ phía khách hàng, trong vòng 24h-48h phòng Bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách để hẹn lịch bảo hành với thời gian thuận tiện nhất.

Địa điểm bảo hành & bảo trì

  • Bảo hành tại nhà khách hàng: Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành bảo hành tại nơi khách hàng đang sử dụng sản phẩm.
  • Bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng: Quý khách hàng vui lòng đưa sản phẩm cần bảo hành cùng giấy bảo hành đến địa chỉ Trung tâm bảo hành của hãng.
Bài viết liên quan